CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOPSV Leave a comment

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOPSV

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của LaptopSV.

1Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

– Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì LaptopSV sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, LaptopSV sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

– Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, LaptopSV sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 10 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…). Màn hình và cảm ứng được bảo hành 3 tháng.

3. Đối với pin, các thành phần option tăng thêm (Led bàn phím, bàn phím, camera, vân tay, cảm biến IR…) và nguồn bảo hành 03 tháng; Đối với linh kiện khác bảo hành 06 tháng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

6. KHÔNG bảo hành và KHÔNG chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của LaptopSV và của nhà cung cấp.

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

– Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.

– Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, LaptopSV sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ.

2. KHÔNG bảo hành và KHÔNG chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp,… phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), LaptopSV sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

4. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.

5. Các sản phẩm của LaptopSV kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

5.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

5.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và KHÔNG được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Không bảo hành các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử.
  • Không có tem bảo hành hợp lệ của LaptopSV, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc…
  • Trên sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định…
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập…
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại LaptopSV, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lưa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:

– Gói BẢO HÀNH VÀNG – gia hạn thêm 06 tháng (nhân 2 lần thời gian đối với các mục tại gói cơ bản) bảo hành tại hệ thống LaptopSV.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

  • Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại LaptopSV, bao gồm các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các Trung tâm bảo hành của LaptopSV. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10 – 14 ngày làm việc. LaptopSV chỉ nhận bảo hành giúp Quý khách khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của Hãng. (nếu sản phẩm còn bảo hành hãng)

LaptopSV chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp Hãng từ chối bảo hành.

  • Đối với sản phẩm máy Laptop cũ:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:

– LaptopSV, số 47 Hà Kế Tấn,Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
– LaptopSV, số 5 Ngõ 19 Nguyễn Tài, TP.Vinh, Nghệ An
– LaptopSV, số 8 TT Kon Dơng, Mang Yang, Gia Lai

(Có thể hỗ trợ quý khách bằng các gửi máy từ xa về cơ sở bảo hành cảu LaptopSV – mọi chi phí vận chuyển quý khách tự chi trả trong quá trình bảo hành)

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm: từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ lễ).

Điện thoại liên hệ: 033.6830.375 (Vui lòng liên hệ trước khi đến)

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline CSKH, số: 032.5544.915 or 0989.142.260

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *