Với mong muốn khách hàng hài lòng với sản phẩm đặt mua, SV STORE luôn hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm lúc nhận hàng, đảm bảo nhận đúng hàng của SV STORE, đúng chính hãng, thông tin đúng như mô tả, không có lỗi do NSX mới phải thanh toán. Tất cả các sản phẩm tại SV STORE được đảm bảo chính sách bảo hành theo các quy định được nêu rõ dưới đây:
Contents
QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
BƯỚC 1:
Nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận bảo hành và gửi TTBH của cửa hàng hoặc uỷ quyền. Trong tối đa 24h, nhân viên Bảo Hành sẽ gọi xác nhận tình trạng lỗi, chốt phương án bảo hành với quý khách.
BƯỚC 2:
Thực hiện bảo hành theo phương án đã chốt với khách hàng, thời gian không quá 7 ngày. (Một số trường hợp đặc biệt buộc phải thông báo với Khách Hàng)
BƯỚC 3:
Gửi trả bảo hành tại cơ sở đã nhận bảo hành.
LƯU Ý: Nếu khách hàng muốn Gửi / Trả bảo hành từ xa. Quý khách vui lòng tự chịu phí giao hàng 2 chiều phát sinh thêm.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TAI NGHE, LOA, PHỤ KIỆN
1. Thời gian bảo hành: được ghi rõ trên phiếu phiếu bảo hành và trên link website của từng sản phẩm.
2. Điều kiện được bảo hành:
-
Sản phẩm bảo hành không có dấu hiệu bị va đập hay biến dạng, Số serial, logo trên sản phẩm (nếu có) còn đọc được.
-
Các sản phẩm khi bảo hành phải còn nguyên tem của SV STORE và phiếu bảo hành.
-
Trong vòng 30 ngày tính từ lúc quý khách mua hàng sẽ được bảo hành đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
3. Trường hợp từ chối bảo hành:
- Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
- Không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được thời hạn bảo hành.
- Không bảo hành tai nghe trong các trường hợp sau: Hỏng dây, đứt dây ngầm, đứt ngầm giắc cắm; Sản phẩm có dấu hiệu bị cạy mở, tự sửa chữa, va đập, móp góc, bị trầy, ẩm ướt, hoen rỉ, oxy hóa; Bị rè do sử dụng không đúng cách; Sử dụng sai điện áp quy định, sạc pin không đúng cách, pin chai, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai; Sản phẩm bị vào nước (Kể cả với các sp có chống nước); Có vấn đề phát sinh trong quá trịnh vận chuyển do lỗi đóng gói (xem mục II).
- Tai nghe, loa Bluetooth không bảo hành các sản phẩm bị chập chờn hay bị chết board, chết pin do dùng sạc sai quy cách. (Sẽ được đo tại mạch bảo vệ sạc).
- Tai nghe bị rè hay bị lệch âm (quá 7 ngày từ ngày mua).
- Không bảo hành các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi, tai nghe đi kèm, dây sạc, cable (đối với tai nghe có cable tháo rời), sạc…
4. Hỗ trợ bảo hành: Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.
*** Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra tình trạng, SV STORE sẽ báo lại cụ thể hình thức bảo hành (đổi mới / sửa chữa) tuỳ thuộc từng lỗi cụ thể:
– Nếu lỗi phát sinh do NSX: Đổi mới.
– Nếu lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng: Hỗ trợ bảo hành theo quy định.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI LAPTOP, IPAD
*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của SV STORE.
LƯU Ý ĐỌC KỸ: Máy bảo hành hoặc thay thế linh kiện có thể cần mở máy ra, chính vì vậy một số máy có thể không kín hay khít giữa các mép/ khớp y nguyên tình trạng ban đầu. Trường hợp này chúng tôi không cam kết trả về y như lúc chưa mở máy nên quý khách cân nhắc kỹ trước khi sửa/ BH. Shop sẽ cố gắng nhất có thể để trả lại máy của bạn đẹp như ban đầu tuy nhiên do hãng sản xuất thường dùng công nghệ cao, sử dụng máy hoặc keo đóng chắc chắn, khi mở máy ra và lắp lại thủ công bằng tay sẽ có thể có một số máy viền không kín hẳn ( người làm sẽ không được 100% như máy làm). Tỉ lệ không nhiều nhưng với kinh nghiệm đã trải qua thì một số dòng máy nó vẫn có tỉ lệ nhỏ nên shop bắt buộc phải thông báo bằng văn bản lên đây để khách cảm thấy thoải mái và hi vọng khách hàng sẽ hiểu những gì shop chia sẻ để được hỗ trợ một cách tốt và nhanh chóng nhất.
Tránh trường hợp sửa xong khách không hài lòng shop cũng không trả lại tình trạng ban đầu như lúc chưa sửa.
Khách đồng ý chúng tôi mới tiến hành thay thế sửa chữa.
1. ĐỐI VỚI MÁY LIKENEW: Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.
– Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì SV STORE sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, LaptopSV sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
– Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, SV STORE sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
2. ĐỐI VỚI MÁY MỚI: Đổi 7 ngày nếu máy có lỗi, điều kiện máy không xước và có hộp (máy fullbox)
- Nếu máy xước trừ 10% giá trị máy.
- Nếu máy không còn hộp trừ 15% giá trị máy (máy fullbox)
- Lên đời,đổi mẫu trừ 10% giá trị máy.
3. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 10 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…). Màn hình và cảm ứng được bảo hành 3 tháng.
4. Đối với pin, các thành phần option tăng thêm (Led bàn phím, bàn phím, camera, vân tay, cảm biến IR…) và nguồn bảo hành 03 tháng; Đối với linh kiện khác bảo hành 06 tháng.
*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.
5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng).
6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.
Đặc biệt các linh kiện có tính chất hao mòn / gãy do tính chất sử dụng như chân sạc và cổng USB cong vênh, gãy đứt đều KHÔNG được bảo hành. (Có hỗ trợ tối đa tuỳ dòng máy và loại chân sạc / cổng usb)
7. KHÔNG bảo hành và KHÔNG chịu trách nhiệm về dữ liệu và TÍNH HỢP PHÁP của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của SV STORE và của nhà cung cấp.
1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.
– Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.
– Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, LaptopSV sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ.
2. KHÔNG bảo hành và KHÔNG chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
3. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp,… phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), SV STORE sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.
4. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.
5. Các sản phẩm của SV STORE kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.
5.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.
5.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và KHÔNG được bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Không bảo hành các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử.
- Không có tem bảo hành hợp lệ của LaptopSV, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc…
- Trên sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định…
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập…
- Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.
Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại SV STORE, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lưa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:
– Gói BẢO HÀNH VÀNG – gia hạn thêm 06 tháng (nhân 2 lần thời gian đối với các mục tại gói cơ bản) bảo hành tại hệ thống STORE.
*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:
Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:
• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại SV STORE, bao gồm các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các Trung tâm bảo hành. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10 – 14 ngày làm việc. LaptopSV chỉ nhận bảo hành giúp Quý khách khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.
• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của Hãng. (nếu sản phẩm còn bảo hành hãng)
SV STORE chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp Hãng từ chối bảo hành.
PHƯƠNG THỨC NHẬN BẢO HÀNH
1. Quý khách đến trực tiếp cửa hàng SV STORE.
2. Trường hợp quý khách không tiện ghé cửa hàng:
Quý khách chỉ cần đóng gói lại sản phẩm và cung cấp thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ), AudioSV sẽ nhờ đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tận nơi. Quý khách sẽ không cần phải mất thời gian đi lại hay chờ đợi để gửi hàng!
Trong trường hợp này, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho bên giao hàng.
• Sản phẩm quý khách gửi lại cho SV STORE phải được đóng gói đúng quy cách, đủ 3 lớp, bao gồm: Sản phẩm – Túi bóng khí chống sốc (hoặc xốp nổ, xốp dày,…) – Hộp carton bảo vệ bên ngoài.
SV STORE rất tiếc sẽ không thể hỗ trợ quý khách trong trường hợp có vấn đề phát sinh trong quá trịnh vận chuyển do lỗi đóng gói!
• Hướng dẫn đóng gói sản phẩm đúng quy cách:
ĐIỂM NHẬN BẢO HÀNH
1. Thời gian nhận sản phẩm bảo hành: Từ 8h:30 – 17h:30, các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.
2. Liên hệ: SV STORE – 78 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
Hotline: 098.914.2260 – 036.766.8006
Email: contact@SVstore.com
Địa chỉ:
CS1:78 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, HN.
CS2: Số 5 Ngõ 19 Nguyễn Tài, TP. Vinh, NA
CS3: 1043 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, HCM
Trân trọng!